Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Những bước quy tình vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời

Cách vệ sinh may nuoc nong nang luong mat troi đúng cách nhất


Theo các kỹ thuật viên về sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời thì thời gian chúng ta nên vệ sinh máy nước nóng ít nhất là hai năm/lần. Các bạn có thể  tự tay mình vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời của gia đình mình theo các bước hướng dẫn bên dưới.

- Đầu tiên bạn phải ngắt nguồn cấp nước  ở từ bồn nước lạnh sang bồn nước nóng năng lượng mặt trời, nếu bạn có sử dụng bộ hỗ trợ điện thì phải ngắt cầu dao điện xuống.

- Tiếp theo bạn tháo tất cả các roong chắn bụi ở ngoài ống thủy tinh ra và bắt đầu các thao tác tháo ống thủy tinh ra bên ngoài, đỗ hết nước cũ đi và bạn cho nước mới vào để vệ sinh ống thủy tinh sạch sẽ.


- Sau đó bạn cho nước lạnh vào các ống thủy trước khi đặt ống ( vì trong ống thủy tinh lúc nào cũng phải  luôn luôn phải có nước).

- Tháo bồn chứa nước ra và vệ sinh thật sạch ở dưới đáy bồn để cho các lớp phèn đi hết để bồn sạch nhất

- Vệ sinh xong bạn lắp đặt lại các bộ phận như cũ

- Khi mở nguồn nước vào bồn thì bạn phải tránh ánh nắng trực tiếp vì nếu không làm vậy ống thủy sẽ bị vỡ khi cho nước vào đột ngột.

- Mở van khóa nước lạnh thật là nhỏ và hãy chờ đợi cho nước đầy các ống.

Cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu quả nhất 

1 nhận xét:

  1. RGT & GACCO - Dr.MCD
    Dr.Mcd 부천 출장마사지 has 전라북도 출장샵 been a 이천 출장샵 world leader in providing quality Las Vegas-style casino, resort, gaming and dining experiences 보령 출장마사지 to 용인 출장안마 customers worldwide. Dr.Mcd,

    Trả lờiXóa