Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cách khắc phục và nguyên nhân mà bình nóng lạnh bị rỉ nước

may nuoc nong nang luong mat troi


Nguyên nhân khiến cho bình nóng lạnh bị rỉ nước




Khi đã sử dụng sản phẩm 1 thời gian dài mà bạn chưa vệ sinh và bảo trì bình nóng lạnh . Trong cấu tạo ở trong của bình nóng lạnh có thanh magie, thanh magie sẽ giảm bớt sự ăn mòn cho thành bình. Khi máy bị rỉ nước, đồng nghĩa với việc thanh magie này đã bị ăn mòn hết và dẫn đến việc ăn mòn luôn ở thành bình. Ngoài nguyên nhân đó còn có thể là do chỗ quấn băng tan đã hở làm nước bị rò rỉ ra ngoài bình nóng lạnh.

Cách sửa:

- Thay gioăng (zoăng) mới  vào và cho thêm 1 lớp keo chịu nhiệt làm cho zoăng mềm, bền  lâu hơn.

- Tháo hết lớp vỏ và phôi cách nhiệt của bình nước nóng, kiểm tra lại nếu hở thì xì và hàn lại thành bình, sau đó kiểm tra tổng thể lại 1 lần cuối, thay các thanh magie rồi đổ phôi cách nhiệt và đóng lại như cũ.
 >> khắc phục sự cố khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Nguyên nhân máy nước nóng cho nước yếu

- Sản phẩm đã được sử dụng trong một thời gian mà chưa được sục rửa, để một thời gian dài thì sẽ gây ra tình trạng bị cặn bẩn bám nhiều vào bình, vòi sen và làm giảm lưu lượng dòng chảy.

- Bạn phải thường xuyên vệ sinh, kiểm tra vòi sen và bình nóng lạnh để có thể loại bỏ cặn bẩn, làm tăng tuổi thọ cho máy.
- Hoặc do dòng ống dẫn nước ở từ bình nóng lạnh xuống các vòi bị tắc do nhiệt độ của nước nóng quá sẽ sinh ra rất nhiều bọt khí và chiếm chỗ của nước làm cho nước rất khó thoát ra ngoài được. Vậy nên các gia đình nên chú ý xả nước ở những  vị trí van nóng ở gần bình nóng lạnh nhất một lúc cho bọt khí thoát ở trong nước thoát ra hết.
- Ngoài ra là do áp lực nước quá rất yếu và không thắng nổi van một chiều làm cho nước không vào bình được, nếu gặp trường hợp này bạn nên lắp thêm máy bơm tăng áp để tăng áp lực cho dòng nước.

Nếu bạn không tự sửa hoặc bận công việc có thể gọi cho các trung tâm chuyên nhận sửa máy nóng lạnh đến để sửa chữa.

Nếu bạn thấy địa chỉ bán máy nước nóng năng lượng mặt trời uy tín ở đồng nai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét