Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tìm hiểu về cấu tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời

Cấu tạo may nuoc nong nang luong mat troi :

- Sản phẩm này là thiết bị quen thuộc đối với các hộ gia đình bởi tính năng tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó máy nước nóng năng lượng mặt trời có độ ổn định trong quá trình sử dụng, nên gia đình bạn có thể sử dụng nước nóng quanh năm.

Công ty TNHH năng lượng nhiệt là địa chỉ cung cấp may nuoc nong nang luong mat troi dong nai. Uy tính và chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các: thiết bị vệ sinh cao cấp, ong dan nuoc ...

Tìm hiểu về thành phần cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động

Về thành phần cấu tạo của máy :

 Sản phẩm bao gồm 4 thành phần chính :

1. Bình bảo ôn :
- Ruột bình bên trong được làm từ vật liệu Inox SUS 316 của Châu Âu, có độ dày 0,6 - 1,5 mm. Còn với dòng máy áp lực thấp ,  thì Zulo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại không hàn của Hoa Kỳ, khả năng kháng mòn rất cao khi sử dụng các nguồn nước bị sơ nhiễm.

- lớp vỏ bên ngoài dùng bằng vật liệu thép mạ mầu BVDS và thép không gỉ chịu được tác động từ những môi trường khí hậu nhiệt đới  ở Việt Nam và các nước nước Châu Á.

- Lớp bảo ôn giữ nhiệt có độ dày 60mm, làm từ hợp chất Polyurethane của Hoa Kỳ, được phun nén dưới mức áp lực cao,với tỉ trọng và nhiệt độ đạt theo tiêu chuẩn của Tập đoàn hóa chất HUHMAN USA.Vì vậy sản phẩm này của ZULO có khả năng giữ nhiệt rất cao, trả nhiệt rất thấp.

2 - Bộ phận hấp thụ nhiệt :

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ZULO có hai loại khác nhau. Một là mô hình sử dụng ống thủy tinh đồng trục Borosillicate và mô hình dùng tấm kính màn hình phẳng dể làm thiết bị dùng hấp thụ nhiệt.
- Với ống thủy tinh hấp thụ nhiệt, thì máy ZULO có 2 loại: ống nhiệt chân không ( heat pipe vacuum tube ) và ống chân không ( cacuum tube )
- Ống chân không hấp thụ lượng nhiệt và trao đổi nhiệt trực tiếp hoạt động trên nguyên lý đối lưu dòng ở nước.
- Ống nhiệt chân không hấp thụ nhiệt trực tiếp mà hoạt động trao đổi trao đổi nhiệt gián tiếp thông  qua các thanh nhiệt.

3 - Khung giá đỡ :
- Sử dụng khung giá đỡ đa năng với vật liệu thép không gỉ và thép được mạ mầu định hình, có độ dày đạt tiêu chuẩn Quốc  tế, kết cấu vững chắc chắn, thuận tiện khi lắp đặt, độ bền cao.

4 - Tấm phản quang :
- Đây là bộ phận cần thiết của máy khi sử dụng ống thủy tinh để hấp thụ nhiệt. Bộ phận này sẽ có chức năng là phản xạ lại các tia hồng ngoại, tăng hiệu suất của ống hấp thụ, chống thất thoát các bức xạ nhiệt của mặt trời.

Xem thêm: Những sự cố và cách khắc phục sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét